sbobet ทางเข้า

แมน ธนสาร นายแบบ หนุ่มหล่อเข้ม กล้ามแน่น ลีลายั่วสยิว ทะลุจอ

แมน ธนสาร หนุ่มหล่อ

แมน ธนสาร หนุ่มหล่อ ที่มากับ ความแซ่บ ทะลุจอ จนใครเห็น ก็ต้องหยุดมอง ด้วยการ ดูแลตัวเอง แบบจัดเต็ม ทุกสัดส่วน ทำให้ทุกมุม ของเขา เป็นที่ สะกดสายตา รูปหน้า เรียวคมเข้ม ที่ตัดกับ กล้ามเนื้อแน่นเปรี๊ยะ ราวกับ แกะสลัก มาจาก หินอ่อน ความเซ็กซี่ ที่แฝงอยู่ ในทุกท่วงท่า การเคลื่อนไหว เหมือนความลงตัว ระหว่างความเป็นชาย ที่แกร่ง และความอ่อนโยน ที่น่าหลงใหล ถ้าคุณเคยเห็น แมนในโลกออนไลน์ คุณจะรู้ว่า เขาคือผู้ชาย ที่ครบเครื่อง เรื่องรูปลักษณ์ แถมยังมา พร้อมกับเสน่ห์ ที่ทำให้ ใจเต้นแรง ในทุกครั้งที่เห็น ซึ่งทีมงาน poozap อยากบอกเลยว่า ยิ่งเมื่อได้ ติดตามงานของเขา จะยิ่งหลงรัก มากขึ้นแน่นอน

แมน ธนสาร นายแบบ

Man Thanasarn หรือที่รู้จัก ในชื่อจริงว่า ธนสาร เมืองบัวม่าน หนุ่มสุดฮอตแห่งยุค ที่เป็นมากกว่า นายแบบ เขาเกิดมาเพื่อ ดึงดูดทุกสายตา ด้วยลุคสุดแซ่บ และกล้ามเนื้อ ที่ถูกปั้นอย่างดี สไตล์การใช้ชีวิตของแมน ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะเขาเป็น เทรนเนอร์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ของร่างกาย จนกลายเป็น ที่จับตามอง ในวงการ ด้วยความมุ่งมั่น ที่ทำให้ ทุกกล้ามเนื้อ ขยับตามใจสั่ง การถ่ายแบบ และผลงานอื่น ๆ ของเขา จึงไม่ธรรมดา แต่กลับ สร้างกระแส ให้ฮือฮา ในวงการ เป็นอย่างมาก ความหล่อ และหุ่นแน่นปัง ของเขา ถูกพูดถึ งจนกลายเป็น นายแบบหนุ่ม ที่ได้รับ ความสนใจ อย่างรวดเร็ว ในโลกออนไลน์

แมน ธนสาร วาร์ป

สำหรับผลงานของ แมน ธนสาร มันไม่ใช่แค่ การโพสต์ภาพ หรือวิดีโอธรรมดา แต่ทุกช็อต ทุกคลิป ที่ถูกปล่อยออกมา ก็เต็มไปด้วย พลังที่ยั่วน้ำลาย จนทำให้สาวๆ หนุ่มๆ หลายคน หัวใจเต้นแรง เขาเคย ถ่ายแบบ ให้กับนิตยสารดังๆ ที่สร้างชื่อให้กับเขามากมาย

ซึ่งทุกครั้งที่ เขาปรากฏตัว ก็ทำให้สื่อออนไลน์ ลุกเป็นไฟ ด้วยลีลาโพสต์ ที่บอกได้เลยว่า เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความเป็นตัวของตัวเอง ผลงานที่ สะท้อนถึงความเป็นผู้ชาย ที่แกร่ง และดุดัน ในทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะเห็นเขา ในรูปไหน บอกได้เลยว่า แมนไม่เคยทำให้ผิดหวัง

แมน ธนสาร 18+

หนุ่มแมน เป็นหนึ่งใน หนุ่มหล่อ ที่เรียกได้ว่า หล่อทะลุเฟรมจริง ๆ หน้าคมชัด เหมือนแกะสลัก กล้ามเนื้อที่อัดแน่น เต็มทุกสัดส่วน จนเหมือนถูกออกแบบมา ให้สะกดทุกสายตา ผิวเนียนละเอียด ดูแลมาอย่างดี จนดูสุขภาพดี ไปทุกมุม กล้ามท้องแน่น แบบลอนชัด ที่ชวนให้สัมผัส ได้ถึงความแข็งแกร่ง แต่ละจุดของร่างกาย ดูแล้วต้องร้องว้าว! เพราะมันแสดงให้เห็นถึง การดูแลตัวเอง อย่างเคร่งครัด ไม่ใช่แค่เพียงหล่อ แต่ยังมีเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ ก็อดใจไม่ไหว เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทำให้หัวใจของใครหลายคนพองโตได้ในทันที ความลงตัวของรูปร่างและหน้าตาที่แทบไม่ต้องใช้คำอธิบายใดๆ ก็มากพอที่จะทำให้ใครต่อใครต้องยอมศิโรราบต่อความแซ่บนี้ได้เลย

แมน ธนสาร กางเกงใน

ปัจจุบัน Man Thanasarn กำลังยืนอยู่บนจุดสูงสุดของการเป็นเทรนเนอร์ และนายแบบ ที่ไม่เพียงแค่รับงานถ่ายแบบสุดฮอต แต่ยังคงใช้โซเชียลมีเดียเป็นพื้นที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Instagram หรือ TikTok ทุกแพลตฟอร์มของเขาถูกเติมเต็มด้วยคอนเทนต์ที่ยั่วสายตา ทำให้ใครต่อใครติดตามเขาอย่างเหนียวแน่น เขายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเอง ทั้งในเรื่องของการดูแลร่างกายและการสร้างผลงานที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แมน ธนสาร คือหนุ่มที่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและพร้อมจะมอบให้กับผู้ติดตามทุกคนอย่างจัดเต็ม

แมน ธนสาร หล่อ

ถ้าใครยังไม่ได้ติดตาม หนุ่มแมน คนนี้ บอกเลยว่าพลาดของดีอย่างแรง อย่าลืมตามไปกดฟอลโลว์ใน Facebook : Thanasarn Mengbuaman , IG : thanasarn67 , tiktok : @thanasarn67 รับรองว่าจะได้เห็นคอนเทนต์ที่แซ่บแบบที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ทุกการเคลื่อนไหวของเขาทั้งยั่วน้ำลายและน่าติดตามจนไม่อยากพลาดแม้แต่คลิปเดียว บอกเลยว่าใครตามไปแล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง

@thanasarn67 เอาล่ะเริ่มได้ @Mister International Thailand #MIThailand2023 #GoBeyondYourLimit #พร้อมฉายสปอตไลท์ให้คุณไปไกลได้ยิ่งกว่า #เมื่อสเตจและสไตล์มาพบกัน #ไปให้สุดหยุดที่MI #theOriginal #Number1malePageant #เวทีอันดับ1ของไทย #ProduceByActiff ♬ เสียงต้นฉบับ – Thanasarn67

@thanasarn67 ทะลงทะเล #เที่ยวไปเรื่อย ♬ เสียงต้นฉบับ – funnykunny_1

@thanasarn67เต็ม 10 หักหมด 😭♬ เสียงต้นฉบับ – บังริส แอบแซ่บ สตูล

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

Facebook : Thanasarn Mengbuaman

IG : thanasarn67

tiktok : @thanasarn67