Month: July 2024

เอเอ วรัญญู นายแบบหนุ่มหล่อสุดฮอต อวดหุ่นแซ่บ พร้อมรอยสักสุดเท่

เอเอ วรัญญู นายแบบหนุ่มหล่อสุดฮอต นอกจากใบหน้าอันหล่อเหลาของเขานั้น ราวกับฟ้าประทานแล้ว ดีกรีความฮอตของเขา ก็ยังมีมากไม่แพ้กัน ด้วยรูปร่างที่ดูดี มาพร้อมกับ หุ่นที่ทรงเสน่ห์ และ ดวงตาที่แพรวพราวสุดเท่เช่นนี้ ไม่ว่าสาวๆคนไหนได้เห็น ก็เป็นต้องถูกใจกันเสียทุกราย ทำให้วันนี้ poozap อยากมาเปิดวาร์ปประวัติ และ ผลงานต่างๆของเขา ทำให้คุณทุกคนได้อยากลองเข้าไป...

แทน วัชรินทร์ หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ผลงานยั่วยวน ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว

แทน วัชรินทร์ หนุ่มหล่อสุดปังรูปร่างดีมีเสน่ห์น่าหลงใหล มีความโดดเด่นแซ่บเกินต้านมากๆ ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักหรือพูดคุยกับเขาต่างก็รู้สึกประทับใจในความเป็นกันเอง ต้องบอกเลยว่ากล้ามแน่นๆของหนุ่มคนนี้สามารถดึงดูดใจผู้คนได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งก็ยังมีความน่ารักในตนเองอีกด้วย พร้อมกับความโซฮอตร้อนแรงนั้นก็ไม่ธรรมดา หล่อล่ำแบบนี้ทำให้ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็มักจะเป็นที่สนใจอยู่เสมอ หากใครที่เคยดูรูปภาพที่เขาได้โพสต์ทางออนไลน์กันมาบ้างแล้วก็คงจะรู้เป็นอย่างดีว่าเขามีความฮอตขนาดไหนตามมาเลย วัชรินทร์ ตันกุรานันท์ มีความหล่อโดดเด่นในทุกองศาทุกมุมมอง ทำให้หลายๆคนที่ได้เห็นเขาตามสื่อออนไลน์ก็ให้ความสนใจอยากจะเข้าไปกดติดตาม โดยทุกๆการติดตามก็ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเขา สำหรับในส่วนของผลงานที่ทำเอาหลายคนเคลิ้มไปตามๆกันเป็นผลงานรูปภาพถ่ายแบบ จัดเต็มในลีลาท่าโพสต่างๆได้อย่างโดดเด่น ทำให้เป็นที่ถูกใจบรรดาแฟนคลับจนมากระหน่ำกดไลค์กดแชร์กันอยู่บ่อยๆ บางผลงานของหนุ่มคนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีความฮอตยั่วยวนมากๆ ถึงขนาดที่ว่าคนที่ได้รับชมต้องหายใจแรงด้วยความหวั่นไหวหลายๆทีเลย...

โจ้ กันต์ณพิชญ์ นายแบบรูปหล่อ ผลงานสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะสุดคูล LGBTQ+

โจ้ กันต์ณพิชญ์ นายแบบหนุ่มที่มีความฮอตอยู่ในตัวเองเป็นอย่างมาก และด้วยความสามารถของเขาในด้านนี้การเดินแบบและการถ่ายแบบโดยเฉพาะ ทำให้ทั้งสาว ๆ และผู้ชมมาก ๆ ที่ได้เห็นผลงานของเขา ต่างติดตามผลงานใหม่ ๆ กันมากยิ่งขึ้นเลยนั่นเอง และวันนี้ poozap ก็จะมาเปิดวาร์ปประวัติและผลงานต่าง ๆ ของเขากันเลยดีกว่า ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจจากเขามาให้เราได้รู้จักกันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ...

มอส ศักดิ์สิทธิ์ หนุ่มหน้าตี๋ หุ่นลีน ขาวจั๊วะ ขวัญใจสาย LGBTQ

มอส ศักดิ์สิทธิ์ นายแบบหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาย LGBTQ เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ ด้วยความหน้าตี๋ ที่มาพร้อมกับหุ่นลีนดูเข้าท่าเข้าทีแบบนี้ ไม่ว่าใครได้เห็นก็เป็นต้องหลงใหลไปตามๆ กันเลยนั่นเอง ทำให้วันนี้ทาง poozap ได้ไปสะดุดตากับผลงานต่างๆ ของเขาให้คุณได้รู้จักักนสักหน่อย ซึ่งจะมีอะไรที่น่าติดตามและน่าสนใจกันบ้างนั้น เราก็มาดูไปด้วยกันได้เลย mossaksitt หนุ่มหน้าตี๋ที่มีผลงานการถ่ายแบบดีเด่นไม่เบาเลยทีเดียว ซึ่งเขาคนในนั้นก็อยู่ในวงการนายแบบสายเซ็กซี่มาค่อนข้างนานแล้ว และบอกเลยว่าในแต่ละรูปของเขาที่ให้ทำออกมานั้นมันค่อนข้างที่จะมีกิมมิคเล็กๆและมีเอกลักษณ์อยู่ในตัวเองแบบสุดๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าตี๋มีฟิวส์ความเป็นหนุ่มจีนและหนุ่มเกาหลีอยู่ภายในตัว...